U19 Becamex Bình Dương hướng tới mục tiêu cao nhất

Cập nhật: 15-06-2020 | 09:20:04

Với việc giành ngôi đầu bảng E, vòng loại U19 Quốc gia 2020, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) đã xuất sắc giành vé dự vòng chung kết (VCK) diễn ra tại PVF, Hưng Yên từ ngày 19 đến 28-6. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Hùng là quyết tâm vượt qua vòng bảng.


U19 B.BD quyết tâm giành vé dự vòng bán kết giải U19 Quốc gia 2020. Ảnh: THÁI HẢI

Theo đó, sau khi kết thúc vòng loại lượt đi và về giải U19 Quốc gia 2020, U19 B.BD đã xuất sắc giành được 21 điểm với 7 trận thắng và 1 thua. Đội bóng trẻ đất Thủ ghi được 21 bàn thắng và 7 lần để lọt lưới. Đây được xem là thành tích ấn tượng của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Hùng. Không chỉ giành được kết quả thuyết phục, U19 B.BD còn cho thấy được tinh thần chiến đấu ngoan cường, càng chơi càng hay và gạt bỏ được tâm lý căng thẳng sau mỗi lượt trận. Không hề có sự chủ quan, lơi lỏng trong lối chơi của U19 B.BD. Đây là điều rất đáng mừng đối với các cầu thủ trẻ, không có tâm lý chủ quan ngay cả khi đã chắc chắn có được tấm vé đi dự ngày hội lớn nhất của lứa tuổi 19 năm nay.

Trở về sau vòng loại với tấm vé dự VCK, thầy trò HLV Hoàng Hùng lại tiếp tục lao vào tập luyện ngày 2 buổi. Dưới bàn tay của cựu tiền đạo Công an TP.Hồ Chí Minh, ông Hùng muốn hoàn thiện những mảng miếng chiến thuật còn chưa hoàn chỉnh đối với đội bóng mà ông đang sắm vai thuyền trưởng. Lúc này, hàng tiền đạo với sự góp mặt của Hà Trung Hậu, Minh Nhựt và Hữu Hào khiến cho Ban huấn luyện khá an tâm về khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương. Thế nhưng, nỗi lo lớn nhất nằm ở trung tâm khu trung tuyến, các tiền vệ công chưa thực sự thi đấu tốt, không tạo ra nhiều sự đột biến và có được những đường chuyền kiến tạo sắc sảo cho hàng công. Đó cũng chính là lý do mà HLV Hoàng Hùng quyết định bổ sung thêm 2 tiền vệ được mượn từ Bà Rịa - Vũng Tàu. Dù chỉ có 1 tuần chuẩn bị cho VCK, nhưng U19 B.BD đã rất nỗ lực tập luyện, sửa chữa những thiếu sót để hoàn thiện hơn, trước khi lên đường tham dự giải.

“Lực lượng của U19 B.BD tham dự VCK U19 Quốc gia năm nay không thể so sánh với U19 HAGL 1 hay PVF. Tuy nhiên, đổi lại, học trò của tôi có được nhiệt huyết trong từng người. Đó chính là vũ khí tinh thần lớn nhất mà tôi đang có trong tay. Tôi nghĩ, mục tiêu vượt qua vòng bảng đối với U19 B.BD sẽ không quá khó nếu các cầu thủ thể hiện được đúng phong độ. Hơn nữa, bóng đá cũng cần phải có yếu tố may mắn và tôi hy vọng sẽ được điều này song hành”, HLV trưởng Hoàng Hùng chia sẻ trước ngày cùng đội nhà di chuyển ra PVF. Được biết, vào chiều mai (16-6), U19 B.BD sẽ có trận giao hữu khá chất lượng với Câu lạc bộ Hướng Dương trên sân tập Mỹ Phước của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Bình Dương. Đây được xem như là màn tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Hùng trước khi hành quân ra PVF. Hy vọng, đội bóng trẻ đất Thủ sẽ giành được thành tích cao tại giải đấu năm nay.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên