Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Tân Uyên phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Cập nhật: 05-10-2021 | 12:20:56

(BDO) Sáng 5-10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Tân Uyên đã phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”, tiếp nhận, vận động các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể, đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn.


Lãnh đạo Công an thị xã trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ thiết bị học trực tuyến

Tại buổi phát động, Công an thị xã đã trao tặng 100 điện thoại thông minh và 100 sim điện thoại Viettel được miễn phí dữ liệu truy cập Internet với tổng trị giá 279 triệu đồng, phục vụ học tập cho 100 em học sinh khó khăn có thành tích trong học tập rèn luyện. 

Trước đó, Chi hội Doanh nhân trẻ thị xã trao tặng công trình 50 thiết bị học trực tuyến trị giá 175 triệu đồng và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ và sản xuất Lâm Hiệp Hưng trao tặng 30 thiết bị học trực tuyến trị giá 105 triệu đồng cho các em học sinh, đội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Qua đó, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có được điều kiện học tập tốt nhất trong tình hình dịch bệnh. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên