Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hưng (huyện Bàu Bàng): Tổng kết công tác mặt trận năm 2023

Cập nhật: 14-12-2023 | 09:02:38

 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hưng vừa tổ chức tổng kết công tác mặt trận năm 2023 gắn với tổng kết cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023 và chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2024.

Trong năm 2023, Ủy ban MTTQ xã đã tích cực vận động Quỹ vì người nghèo; phối hợp cùng chính quyền vận động, thăm hỏi, động viên kịp thời các gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc; vận động ủng hộ xây nhà đại đoàn kết tại tỉnh Điện Biên...

Dịp này, UBND xã đã khen thưởng cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm, 3 hộ đạt danh hiệu gia đình tiêu biểu. MTTQ xã cũng đã phối hợp trao tặng 15 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 6 triệu đồng (ảnh). Bên cạnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã đã tổ chức ký kết giao ước thi đua cho các Ban Công tác Mặt trận ấp năm 2024.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên