Va chạm xe đầu kéo, một học sinh cấp 3 tử vong khi trên đường về nhà

Cập nhật: 29-03-2022 | 16:18:20

(BDO) Chiều 29-3, lực lượng chức năng TX.Bến Cát đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên quan đến xe đầu kéo khiến một nam sinh cấp 3 tử vong trên đường Đồi 2/9, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào trưa cùng ngày, em N.D.V. (18 tuổi, quê Hà Tĩnh, ngụ huyện Bàu Bàng) điều khiển xe máy biển số 38X1- 206.16 lưu thông trên đường Đồi 2/9. Khi đến đường vào khu đô thị thuộc phường Mỹ Phước thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo kéo theo rơ moóc chở hàng. Cú va chạm mạnh khiến em V. ngã đầu đập xuống đường, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, xe máy mắc kẹt dưới bánh giữa của xe đầu kéo, trên xe máy vẫn còn treo chiếc ba lô đựng sách vở của nạn nhân. Được biết, em V. là học sinh lớp 12 của một trường cấp 3 gần đó, thời điểm xảy ra vụ tai nạn là lúc nam sinh này tan học đang trên đường về nhà. 

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên