Văn phòng Tỉnh ủy: Phấn đấu đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2013

Cập nhật: 09-03-2013 | 00:00:00

Chiều 8-3, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức viên chức năm 2012. Năm qua, cả nước nói chung và tỉnh nhà nói riêng đã diễn ra rất nhiều sự kiện chính trị quan trọng, vì thế, hoạt động của Văn phòng Tỉnh ủy đã tập trung tham mưu, phục vụ cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ. Nổi bật là các hội nghị triển khai, quán triệt, tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) và đã thực hiện nghiêm túc bước kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết số 12… đạt kết quả tốt đẹp. Theo đó, công tác xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể được phát huy hiệu quả, phục vụ đắc lực cho việc hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đề ra trong năm.

Trong năm 2013, nhiệm vụ trọng tâm của cán bộ, công chức viên chức Văn phòng Tỉnh ủy là tập trung tăng cường giáo dục công tác chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ, công tác chuyên môn. Phấn đấu đạt kết quả cao nhất nhiệm vụ được giao, phấn đấu đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2012.

                                                                                                                                    NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên