Vietcombank Bình Dương trao 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 16-11-2015 | 16:50:19

(BDO) Ngày 16-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) cho biết  vừa phối hợp cùng Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội  TX Thuận An trao tặng nhà đại đoàn kết cho các hộ ông Trần Văn Trọng (SN 1944, phường Vĩnh Phú); bà Nguyễn Thị Dậu (SN 1955, phường Bình Nhâm) và  bà Cổ Thị Em (SN 1951, ngụ phường Lái Thiêu) với tổng kinh phí tài trợ xây dựng là 150 triệu đồng.  

Đại diện Vietcombank Bình Dương  trao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở thị xã Thuận An

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của chi nhánh nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội hướng đến các gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nhất là về chỗ ở, qua đó góp phần động viên các gia đình tiếp tục vươn lên vượt khó, ổn định cuộc sống. Được biết, trong năm 2015, Vietcombank Bình Dương sẽ trích từ các nguồn quỹ để xây dựng 11 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở trên địa bàn tỉnh.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên