Viettel Bình Dương tri ân khách hàng

Cập nhật: 14-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14-12), tại tòa nhà Becamex Tower, TX.TDM, Tập đoàn Viễn thông Quân đội chi nhánh Bình Dương (Viettel Bình Dương) đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Được biết, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) hiện đang giữ vị trí là nhà khai thác viễn thông hàng đầu trong nước; là đơn vị đang sở hữu gần 50.000 trạm BTS phát sóng 2G và 3G cùng hơn 50 triệu thuê bao, chiếm gần 50% thị phần viễn thông trong nước. Năm 2010, doanh thu của Viettel đạt 91.000 tỷ đồng, dự kiến năm 2011 đạt 116.000 tỷ đồng và là một trong năm doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam.

 Đại diện lãnh đạo Viettel Bình Dương trao quà cho các HSSV nghèo hiếu học

Tại Bình Dương, Viettel cũng đã thực hiện nhiều chương trình mang ý nghĩa và lợi ích xã hội, như: Chương trình đưa internet đến trường học đã được triển khai rộng rãi đến các cơ sở giáo dục và trường học, góp phần nâng cao chất lượng dạy vào học tại địa phương; trao tặng nhà tình nghĩa và sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách với tổng số tiền gần 100 triệu đồng; trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh…

Phi Long

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=234
Quay lên trên