VNPT Bình Dương tổ chức lễ bàn giao điểm họp qua cầu truyền hình

Cập nhật: 07-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (7-8), tại Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) đã tổ chức lễ bàn giao điểm họp qua cầu truyền hình cho Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Mai Thế Trung.

  Lãnh đạo VNPT Bình Dương (phải) trao bảng tượng trưng bàn giao điểm họp qua cầu truyền hình cho đại diện lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh. Tại lễ bàn giao, VNPT Bình Dương đã đầu tư, lắp đặt thiết bị cho điểm hội nghị truyền hình Văn phòng Đoàn ĐBQH gồm: 2 màn hình LED SAMSUNG 55 inches, 1 bộ video, 1 module thiết bị link quang, Switch CISCO 2690, 1 bộ chia HDMI và hệ thống cáp quang với tổng giá trị 410 triệu đồng. Tại buổi lễ, VNPT Bình Dương cũng đã thử nghiệm, kết nối truyền hình hội nghị giữa Bưu điện T78 và Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh. Qua kiểm tra, các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật đều bảo đảm yêu cầu, sẵn sàng đưa vào sử dụng, phục vụ các phiên họp của Quốc hội.

Đây là hoạt động nhằm chuẩn bị cho việc tổ chức cầu truyền hình hội nghị giữa Trụ sở Quốc hội với 63 Văn phòng Đoàn ĐBQH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tại phiên họp thứ 10 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội diễn ra trong tháng 8 này.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên