VÒNG ĐẤU CUỐI V-LEAGUE 2014:B.BD sẽ thắng?

Cập nhật: 13-08-2014 | 14:26:12

Vào lúc 17 giờ chiều mai (10-8), V-League 2014 sẽ tranh tài vòng đấu thứ 24, cũng là vòng đấu cuối của mùa giải. B.BD có giành được kết quả tốt đẹp trước Đà Nẵng?

 Ở vòng đấu này, ngoài trận B.BD - Đà Nẵng thì còn có các trận: HN T&T - Thanh Hóa, HAGL - Hải Phòng, Đồng Nai - ĐTLA, Than Quảng Ninh - Quảng Nam và An Giang - SLNA. Thực chất, sau vòng 23, đã xác định được B.BD vô địch V-League 2014 trước 1 vòng đấu, An Giang sẽ phải dự trận play-off cùng Cần Thơ tranh suất trụ hạng. Tưởng chừng như vậy vòng đấu cuối sẽ không còn ý nghĩa, nhưng danh hiệu hạng 3 chung cuộc của mùa giải, đi kèm với số tiền thưởng khá lớn vẫn còn chưa được xác định nên các trận đấu liên quan đến việc tranh chấp 2 thứ hạng xếp sau B.BD vẫn còn đó sự hấp dẫn.


B.BD (phải)sẽ thắng vào chủ nhật này?

Nếu thắng B.BD tại Gò Đậu, Đà Nẵng (38 điểm, hạng 4) không chỉ phá hỏng ngày vui đại lễ của đội chủ nhà mà còn có thể vượt qua Thanh Hóa (40 điểm, hạng ba) chính thức giành HCĐ của V-League 2014, nếu như đội bóng xứ Thanh không thể rời sân Hàng Đẫy của HN T&T với chiến thắng cùng 3 điểm. Do đó, Đà Nẵng và Thanh Hóa còn động lực để thi đấu, trong khi HN T&T cũng sẽ cố gắng đánh bại Thanh Hóa không phải chỉ vì giúp Đà Nẵng mà còn là vì danh dự. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng muốn có món quà chia tay CĐV ruột trên sân nhà.


Với B.BD, lại càng có lý do phải thắng. Hội CĐV bóng đá Bình Dương và lãnh đạo đội bóng đã chuẩn bị lễ rước cúp hoành tráng, chuẩn bị khá công phu cho lễ đăng quang của B.BD trên sân nhà Gò Đậu trước hơn 20 ngàn CĐV. Vì thế, B.BD cần phải chiến thắng như lời cảm ơn ý nghĩa nhất gửi tặng người hâm mộ. Trong lịch sử, các đội sớm vô địch V-League thường hay để lại kỷ niệm buồn khi thất bại trong ngày chính thức đăng quang, liệu B.BD có lặp lại dấu chân buồn của HAGL, HN T&T khi xưa?

LONG VĨNH

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên