Xã Bạch Đằng (Tân Uyên): Thực hiện tốt việc rà soát, kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 16-01-2014 | 00:00:00

Năm 2013, UBND xã Bạch Đằng (Tân Uyên) đã thực hiện tốt nhiệm vụ rà soát, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC). Theo đó, tính đến nay UBND xã đã công khai, minh bạch 153 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết, trong đó có 6 TTHC thuộc lĩnh vực xây dựng mới đăng ký bổ sung.

Ngoài việc niêm yết công khai tại trụ sở UBND xã, Đài Truyền thanh xã đã thông tin thường xuyên các quy trình, thủ tục liên quan để thông báo rộng rãi cho nhân dân nắm rõ, tạo thuận lợi cho người dân khi đến liên hệ làm các thủ tục, hồ sơ.

Chủ tịch UBND xã Bạch Đằng Phạm Văn Hoàng, cho biết trong thời gian qua UBND xã đã triển khai đến từng cán bộ, công chức thực hiện tốt nhiệm vụ rà soát, kiểm soát TTHC, công khai minh bạch TTHC; đồng thời khuyến khích người dân tìm hiểu các quy định TTHC, thực hiện quyền giám sát giải quyết TTHC, góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, lãng phí.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên