Xã Bạch Đằng (TX.Tân Uyên): Tổ chức hội thi “Hòa giải viên giỏi”

Cập nhật: 03-08-2023 | 08:49:14

Ủy ban MTTQ Việt Nam và UBND xã Bạch Đằng vừa phối hợp tổ chức hội thi “Hòa giải viên giỏi” năm 2023, thu hút 6 đội đến từ 6 tổ hòa giải của 6 ấp trên địa bàn xã tham dự.

Nội dung hội thi xoay quanh những kiến thức về pháp luật có liên quan đến công tác hòa giải ở cơ sở, gồm: Các kỹ năng hòa giải của hòa giải viên; quy định của Luật Hòa giải cơ sở và văn bản thi hành; quy định về quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân theo Hiến pháp năm 2013; Luật Giao thông đường bộ; một số quy định của pháp luật thường được vận dụng trong quá trình thực hiện tuyên truyền và hòa giải ở cơ sở...

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi ấp Điều Hòa; giải nhì trao cho đội thi ấp An Chữ và giải ba được trao cho đội thi ấp Tân Trạch. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân xuất sắc trong các phần thi và các giải khuyến khích cho tập thể và cá nhân tham gia hội thi.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên