Xã Thường Tân, Bắc Tân Uyên: Sơ kết 1 tháng ra quân thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn

Cập nhật: 26-05-2014 | 00:00:00

UBND xã Thường Tân vừa tổ chức sơ kết 1 tháng ra quân thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm tại địa phương. Trong 1 tháng ra quân thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn tại ấp 1 và ấp 5, lực lượng công an và Ban Chỉ huy Quân sự xã Thường Tân đã phối hợp tổ chức được 24 lượt tuần tra truy quét, kiểm tra hành chính với 312 lượt người tham gia. Qua đó, đã phát hiện nhắc nhở và xử lý nhiều vi phạm về lưu trú, tạm trú, an toàn giao thông, tệ nạn xã hội… Cũng trong thời gian này, xã cũng đã tổ chức 6 đợt tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho 1.416 lượt người tham dự tại hai ấp 1 và 5 về Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Khiếu nại - tố cáo, Chỉ thị 48/CT-TW ngày 22-10-2010 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới…

Qua 1 tháng thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn về an ninh trật tự, tình hình ở địa phương đã có những chuyển biến tốt, các băng nhóm tụ tập quậy phá, gây rối, các đối tượng trộm cắp, các tệ nạn xã hội được làm rõ và xử lý đúng người, đúng tội, đúng pháp luật; trật tự công cộng tại khu vực chợ ấp 5 đã đi vào ổn định hơn so với trước.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên