Xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên: Đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 26-01-2016 | 08:33:25

Sáng 25-1, xã Thường Tân long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và công bố quyết định công nhận xã nông thôn mới.

Ông Nguyễn Ngọc Hiệp (bìa trái), Bí thư Huyện ủy Bắc Tân Uyên trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho lãnh đạo xã Thường Tân

Tại buổi họp mặt và công bố quyết định, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng 86 năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống Chiến khu Đ anh hùng, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thường Tân đã không ngừng nỗ lực xây dựng địa phương toàn diện trên các mặt. Cơ cấu kinh tế của xã chuyển dịch đúng hướng, đời sống và thu nhập của nhân dân được nâng lên rõ rệt, xã đã thực hiện đạt và vượt một số chỉ tiêu quan trọng; các chính sách an sinh xã hội, giải quyết việc làm, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho đối tượng chính sách, đối tượng xã hội được thực hiện chu đáo; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Với những kết quả đạt được, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thường Tân đã được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh tặng cờ thi đua vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2014 và giai đoạn 2011-2015; được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới vào cuối năm 2015.

MINH HẢI - CHÍ NHẪN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên