Xe máy kẹp 3 gây nạn rồi bỏ mặc nạn nhân

Cập nhật: 24-05-2017 | 12:18:44

Khoảng 22 giờ tối 20-5, trên đường ĐT743, phường Bình Hòa, TX.Thuận An xe máy BS 36F4-8808 do một nam thanh niên khoảng 26 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe lưu thông theo hướng từ TX.Tân Uyên về TX.Dĩ An. Khi xe lưu thông tới KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, thì bị một xe máy khác chở ba thanh niên chưa rõ danh tính BS 83D1-004.87 lưu thông chạy ngược chiều va chạm.  Cú tông cực mạnh khiến nam thanh niên văng lên vỉa hè bị thương nặng và được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, ba thanh niên chạy trên xe máy đã vứt xe lại hiện trường rồi bỏ trốn. Công an TX.Thuận An đang truy tìm ba thanh niên liên quan để xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
NGƯỜI NÀO TRỰC TIẾP ĐIỀU KHIỂN XE TRÁI LUẬT GÂY TAI NẠN THÌ PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.XE MÁY CHỞ 3 THÌ NGƯỜI ĐIỀU KHIỂN LÀ NGƯỜI CÓ LỖI TRỰC TIẾP.TẠI SAO LẠI TRUY TÌM CẢ 2 NGƯỜI NGỒI SAU VÌ HỌ ĐÂU CÓ LỖI TRONG VỤ TAI NẠN NGHIÊM TRỌNG LÀM CHẾT
NGƯỜI NHƯ TRÊN
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên