Xét duyệt chức danh sĩ quan chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ năm 2016

Cập nhật: 15-07-2016 | 07:55:21

Thực hiện Quyết định số 1296/QD-BQP của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về việc phê duyệt kế hoạch xét duyệt chức danh sĩ quan chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ (CM,KT,NV) năm 2016 và Công văn số 613/ KHQS-TL của Cục Khoa học quân sự/BQP về việc hướng dẫn xét duyệt chức danh sĩ quan CM,KT,NV năm 2016, Quân đoàn 4 vừa tổ chức xét duyệt chức danh sĩ quan CM,KT,NV năm 2016. Đến dự và chỉ đạo hội nghị xét duyệt có thiếu tướng Nguyễn Đình Tâm, Phó tư lệnh quân đoàn.

Tại hội nghị, Hội đồng xét duyệt đã thực hiện đúng nguyên tắc, hướng dẫn của trên, bảo đảm khách quan, công bằng trong từng lĩnh vực công tác, đánh giá kết quả thực hiện xét duyệt chức danh của các cơ quan đơn vị trong quân đoàn và tiến hành xét, đề nghị công nhận chức danh cho các sĩ quan CM,KT,NV nhằm kịp thời động viên những sĩ quan CM,KT,NV có nhiều cống hiến cho quân đoàn, nhất là trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ.

 

L.T.ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên