Đội Quản lý thị trường số 1:

Xử lý 21 vụ vi phạm về thương mại trong dịp tết

Cập nhật: 07-02-2017 | 11:13:30

Trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 (Chi cục QLTT tỉnh) đã thực hiện 35 vụ kiểm tra các hoạt động kinh doanh thương mại, hàng cấm, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm. Qua kiểm tra, đơn vị đã phát hiện 21 vụ vi phạm, số tiền xử phạt và thu về cho ngân sách Nhà nước gần 56 triệu đồng. Hàng hóa vi phạm bị tịch thu là sản phẩm quần áo nam, nữ các loại, kem dưỡng da, dây nịt các loại. Bên cạnh đó, đối với công tác tăng cường kiểm tra thị trường theo chỉ đạo của Chi cục QLTT tỉnh, Đội QLTT số 1 cũng đã kiểm tra 15 cơ sở kinh doanh, kết quả đội đã phát hiện 8 vụ vi phạm và xử phạt vi phạm hành chính gần 17 triệu đồng

Theo ông Lê Hữu Thọ, Đội trưởng Đội QLTT số 1, hiện công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu vẫn đang tiếp tục được đội triển khai thực hiện, đặc biệt là công tác kiểm tra xung quanh chùa Bà Thiên Hậu (TP.Thủ Dầu Một) dịp Rằm tháng Giêng.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên