Nghi án chồng bỏ ma túy vào xe máy của vợ cũ

Cập nhật: 06-02-2017 | 16:55:58

Sau khi ly dị, Kiên bực tức và tìm cách trả thù vợ bằng cách mua ma túy lén bỏ vào cốp xe của vợ rồi báo cơ quan chức năng bắt giữ nhằm muốn vợ bị pháp luật xử lý.

Ngày 4-2, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ đối tượng Phùng Trung Kiên (30 tuổi, quê Lâm Đồng) để điều tra về hành vi bỏ ma túy vào xe máy của người vợ (đã ly dị) để vu khống vận chuyển, tàng trữ ma túy. Trước đó chiều 27-1, anh Nguyễn Thanh Hải cùng các thành viên Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một nhận được một tin nhắn của một thanh niên báo tường tận chiếc xe máy mang biển số tỉnh Nghệ An đang vận chuyển ma túy “đá”. Qua điện thoại, người này cho biết xe máy trên hiện đang xuất hiện tại một tiệm rửa xe ở KP.3, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Số ma túy trong cốp xe của chị H. được cho là do Kiên lén bỏ vào nhằm trả thù  

Ngay lập tức các “hiệp sĩ” phối hợp với Công an phường Phú Hòa tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện ma túy đá giấu dưới yên xe. Ngay lập tức, chủ nhân chiếc xe là chị H.T.H (34 tuổi, ngụ Lâm Đồng) cùng tang vật được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Tuy nhiên, tại đây chị H. một mực kêu oan và hoàn toàn không biết gì đến số ma túy cất  giấu dưới yên xe. Qua làm việc, chị H. nghi vấn mình bị người chồng đã ly dị 5 tháng trước tìm cách hãm hại nên yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ.

Ngay  sau đó, các “hiệp sĩ” lên  đường  truy tìm và phát hiện Kiên  đang  ngồi uống  nước  trên đường  Nguyễn Thị  Minh  Khai, phường  Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.  Các  anh tiến  hành  kiểm tra đối tượng thì phát hiện hai điện thoại  còn  chứa những  nội  dung tin nhắn mà anh này đã cung cấp. Kiên được đưa về  trụ sở công an để làm rõ. Tại đây, Kiên đã khai nhận sau khi ly dị, do bực tức chị H. nên đã nghĩ ra cách mua ma túy bỏ vào xe của vợ và báo các “hiệp sĩ” bắt giữ để trả thù. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên