Xử phạt đối tượng lên mạng lập nhóm kêu gọi đồng hương về bằng xe máy

Cập nhật: 18-08-2021 | 16:40:20

(BDO) Ngày 18-8, Công an huyện Bàu Bàng cho biết đã hoàn tất hồ sơ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với T.V.V. (quê Nghệ An, tạm trú thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) về hành vi không tuân thủ chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.


Cơ quan công an ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với T.V.V.

Theo Công an huyện, ngày 15-8, qua công tác nắm tình hình, kiểm soát an ninh trên mạng xã hội, đội nghiệp vụ Công an huyện phát hiện mạng xã hội zalo xuất hiện nhóm “Bàu Bàng ngã ba bia chiến thắng” để kêu gọi thành viên tham gia về Nghệ An bằng xe gắn máy. Tiến hành xác minh, công an xác định đối tượng V. là người lập ra nhóm này dưới vỏ bọc nick name zalo “Hãy vui lên nào” đã thu hút 76 thành viên tham gia, chuẩn bị tập trung tại khu vực Bia chiến thắng Bàu Bàng để xuất phát về quê ở Nghệ An. 

Ngay sau đó, lực lượng công an đã mời V. để làm việc. Đối tượng này đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật, làm cam kết không kích động, xúi giục người khác tập trung đông người về quê, thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1169
Quay lên trên