Tự ý dỡ hàng rào cách ly, bảo vệ “vùng xanh” để tụ tập ăn nhậu

Cập nhật: 18-08-2021 | 13:33:01

(BDO) Sáng 18-8, ông Hồ Quốc Cảnh, Chủ tịch UBND phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, cho biết đang hoàn thiện hồ sơ trình UBND thành phố ra quyết định xử phạt 45 triệu đồng đối với 3 trường hợp vi phạm tụ tập ăn nhậu, không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh (PCDB) theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.


Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phường Tân An phát hiện nhóm người tụ tập ăn nhậu

Trước đó, trưa ngày 17-8, tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm trên địa bàn phường Tân An có một trường hợp tự ý tháo dỡ hàng rào cách ly, bảo vệ “vùng xanh” (nơi chưa có dịch) để vào  nhà một người dân ở đường ĐX111 thuộc khu phố 8 để tổ chức ăn nhậu. Ngay sau đó, Công an phường phối hợp với Tổ liên ngành PCDB phường Tân An nhanh chóng đến hiện trường để xác minh, phát hiện bên trong chòi mát của nhà ông H.T.T. đang tụ tập 4 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ nhỏ. 

Thấy lực lượng chức năng, các đối tượng bỏ chạy tán loạn. Lực lượng chức năng vây bắt được 3 người vi phạm, lập biên bản vi phạm hành chính. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tạm giữ 1 ô tô, 2 xe máy của những người vi phạm để tiếp tục xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên