Bàu Bàng: Kêu gọi xã hội hóa đầu tư nhà ở xã hội, nhà ở công nhân

Cập nhật: 17-01-2018 | 09:25:15

Trong nhiều năm qua, huyện Bàu Bàng đã kêu gọi các đơn vị, cánhân đầu tư xã hội hóa lĩnh vực nhà ở xã hội, nhà ở công nhân góp phần cho người lao động có chỗ ở ổn định. Đến nay, huyện đã vận động, kêu gọi xã hội hóa được 7.910 phòng với tổng diện tích xây dựng 180.530m2 trong khu vực Khu Công nghiệp - Đô thị Bàu Bàng, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hơn 23.000 công nhân lao động. Đồng thời, hiện nay huyện cũng đã được phê duyệt quy hoạch các khu dân 5A, 5B, 5C, 5D, 5E, khu dân cư Lai Hưng, khu nhà ở nông thôn mới Huỳnh Gia Phát… nhằm bảo đảm nhu cầu chỗ ở cho người lao động.

Ngoài quan tâm kêu gọi đầu tư xã hội hóa lĩnh vực nhà ở xã hội, huyện Bàu Bàng cũng quan tâm kêu gọi xã hội hóa đầu tư vào các lĩnh vực y tế, thương mại - dịch vụ, tài chính và nhiều lĩnh vực khác nhằm đáp ứng nhu cầu người lao động đến sinh sống, làm việc và gắn bó lâu dài với vùng đất Bàu Bàng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên