Bàu Bàng: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Cập nhật: 04-07-2017 | 09:06:52

Sáng 3-7, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban tổ chức Huyện ủy tổ chức mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2017. Tham gia có 91 học viên là những đảng viên mới đến từ các chi bộ, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Bàu Bàng.

Trong thời gian 6 ngày, các đảng viên mới sẽ được hướng dẫn, bồi dưỡng những nội dung lý luận chính trị cơ bản, gồm 10 chuyên đề chính là Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng vàcách mạng Việt Nam; độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội (CNXH) và con đường đi lên CNXH ởViệt Nam; phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa (XHCN), xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền XHCN; đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường... Kết thúc khóa học, học viên sẽ viết bài thu hoạch theo chủ đề do Ban tổ chức lớp học đưa ra.

Qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp các đảng viên mới nắm những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác -Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên. Từ đó xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức Đảng Cộng sản Việt Nam.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên