Bàu Bàng: Sôi nổi hội thi Liên hoan tuyên truyền viên dân số - kế hoạch hóa gia đình năm 2016

Cập nhật: 26-11-2016 | 09:48:16

Sáng 25-11, Ban chỉ đạo Chương trình Dân số- Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) huyện Bàu Bàng tổ chức Liên hoan tuyên truyền viên DS-KHHGĐ năm 2016. Đến dự có hơn 100 cộng tác viên DS-KHHGĐ trên địa bàn huyện.

 Ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, Trưởng ban chỉ đạo Chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình huyện tặng hoa cho các đội tham gia Liên hoan tuyên truyền viên DS-KHHGĐ năm 2016

Tham gia Liên hoan tuyên truyền viên DS-KHHGĐ có7/7 đội gồm 50 cộng tác viên DS-KHHGĐ đến từ các xã trong huyện Bàu Bàng. Các đội trải qua 2 phần thi là thi thuyết trình và thi tiểu phẩm với chủ đề “Chúng tôi là tuyên truyền viên dân số”. Nội dung các bài thuyết trình và tiểu phẩm xoay quanh về tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác DS-KHHGĐ. Tại hội thi còn có các bài tham luận của các cá nhân, tập thể chia sẻ những tâm huyết của người làm công tác cộng tác viên DS-KHHGĐ.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên