Bắc Tân Uyên: Họp mặt Ban Liên lạc truyền thống Quân dân chính đảng tỉnh Phước Thành

Cập nhật: 09-01-2015 | 08:58:33

Ngày 8-1, Ban Liên lạc truyền thống Quân dân chính đảng tỉnh Phước Thành đã tổ chức họp mặt tại huyện Bắc Tân Uyên. Tham dự buổi họp mặt có các thành viên trong Ban Liên lạc, lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên và huyện Phú Giáo.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hữu Lộc, Bí thư Huyện ủy Bắc Tân Uyên báo cáo sơ lược tình hình kinh tế - xã hội của huyện từ khi thành lập đến nay, đồng thời thông báo tình hình hoạt động của Ban Liên lạc truyền thống Quân dân chính đảng tỉnh Phước Thành trong năm 2014. Theo đó, trong năm Ban Liên lạc đã tổ chức củng cố lại tổ chức với 13 thành viên; thường xuyên làm tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, tổ chức họp mặt các thành viên, thăm hỏi đồng chí từng tham gia hoạt động ở tỉnh Phước Thành trước đây. Bên cạnh đó, Ban Liên lạc đã thực hiện tốt công tác xây dựng quỹ. Trong năm, đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ được 175 triệu đồng, đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ ma chay cho các thành viên trong Ban Liên lạc với tổng số tiền gần 70 triệu đồng.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí trong Ban Liên lạc truyền thống Quân dân chính đảng tỉnh Phước Thành bày tỏ sự phấn khởi với những đổi thay, phát triển của huyện Bắc Tân Uyên, vui mừng khi được trở lại mảnh đất trước đây là chiếc nôi cách mạng của tỉnh Phước Thành, của Chiến khu Đ anh hùng.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên