Bắc Tân Uyên: Phát động Tháng hành động chiến dịch truyền thông vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới

Cập nhật: 25-11-2017 | 06:28:23

 Với chủ đề “Chung tay chấm dứt bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”, Tháng hành động chiến dịch truyền thông vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017 vừa được huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lễ phát động.

Để Tháng hành động thật sự là điểm nhấn trong năm, trở thành đợt cao điểm trong truyền thông nhằm tích cực thay đổi suy nghĩ và hành vi của cộng đồng đối với việc thực hiện bình đẳng giới, tại lễ phát động, UBND huyện Bắc Tân Uyên yêu cầu các cơ quan, địa phương cần đổi mới cách tiếp cận với phụ nữ, phân loại các nhóm phụ nữ khác nhau, tiến tới việc nhìn nhận phụ nữ là đối tác chứ không chỉ là người được thụ hưởng, người được bảo hộ, bảo vệ. Từ đó, xác định rõ phương pháp tổ chức các hoạt động phù hợp mỗi cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và toàn xã hội hãy cùng chung tay chấm dứt tình trạng bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, tạo môi trường sống tốt đẹp và hạnh phúc. Ngay sau lễ phát động là phần tuyên truyền chiến dịch truyền thông vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới của các ban, ngành, đoàn thể huyện, cán bộ thương binh - xã hội các xã, cộng tác viên bảo vệ chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới các ấp, lực lượng hội viên phụ nữ và thanh niên tình nguyện các xã trên địa bàn huyện.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên