Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi Phụ nữ với kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em

Cập nhật: 19-12-2017 | 08:19:47

Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với UBND xã Tân Định tổ chức hội thi “Phụ nữ với phòng, chống bạo lực gia đình và phòng, chống xâm hại trẻ em” năm 2017.

Đến với hội thi có 6 đội tham gia tranh tài, với hơn 100 thí sinh và cổ động viên đến từ các chi hội phụ nữ của 2 xã Tân Định và Tân Lập trên địa bàn huyện. Các đội dự thi tranh tài với hai phần thi: Đoán ý đồng đội và tiểu phẩm tuyên truyền với các nội dung liên quan đến kiến thức về Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và phòng, chống xâm hại trẻ em.

Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức hội, của cán bộ, hội viên phụ nữ trong việc thực hiện các quy định của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và phòng, chống xâm hại trẻ em, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, bình đẳng và tiến bộ. Đồng thời giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống và cách ứng xử tốt đẹp trong gia đình. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao các giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong các phần thi.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên