Bàn giao “Nhà nhân ái” và trao tặng quà cho người lao động khó khăn

Cập nhật: 17-05-2021 | 15:17:09

(BDO) Sáng 17-5, Ban Thường vụ Thị đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên TX.Tân Uyên phối hợp với Chi hội Doanh nhân trẻ thị xã, Công ty TNHH Tập đoàn Nệm Kim Cương tổ chức lễ bàn giao “Nhà nhân ái” cho anh Nguyễn Văn Tình, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở tổ 3, khu phố Phước Thái, phường Thái Hòa.


Lễ bàn giao nhà cho gia đình anh Nguyễn Văn Tình

“Nhà Nhân ái” có tổng diện tích 75m2, tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng. Trong đó, kinh phí từ nguồn tài trợ của doanh nghiệp là 50 triệu đồng. Tại buổi lễ bàn giao, đại diện Tỉnh đoàn, Thị đoàn, chính quyền địa phương và nhà hảo tâm cũng trao các phần quà thiết yếu cho gia đình anh Tình nhằm đảm đời sống tốt hơn. 

* Trước đó, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên đã tổ chức thăm và tặng quà cho thanh niên công nhân, gia đình khó khăn ở phường Tân Phước Khánh. 


Đại diện Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên tặng quà cho anh Tình

Thị đoàn đã tặng 5 phần quà cho thanh niên công nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Những phần quà nhằm chia sẻ và tiếp thêm động lực cho người lao động khó khăn.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên