Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Phổ biến kế hoạch kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 05-09-2014 | 15:46:18

Sáng qua (4-9), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban báo chí triển khai kế hoạch kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (2.9.1969 - 2.9.2014).

Theo kế hoạch của Tỉnh ủy, việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhằm tuyên truyền, quán triệt, học tập những nội dung cơ bản, cốt lõi trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân quyết tâm thực hiện thắng lợi Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn cách mạng mới; gắn nội dung đợt sinh hoạt chính trị với việc thực hiện Chỉ thị 03- CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Theo đó, các cơ quan thông tin đại chúng trong tỉnh mở chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề, tọa đàm... tập trung tuyên truyền, phản ánh các hoạt động của đợt kỷ niệm, chú ý biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên các lĩnh vực.

ĐÌNH HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên