Bảo hiểm xã hội tỉnh: Triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo hiểm y tế

Cập nhật: 27-12-2014 | 11:35:26

(BDO) Sáng 27-12, gần 60 lãnh đạo, trưởng phòng kế hoạch tổng hợp và phòng tài chính của các cơ sở khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh về dự hội nghị triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật BHYT và các văn bản hướng dẫn thực hiện do Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức.

Tại hội nghị, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh đã triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT lần này có nhiều điểm mới quan trọng mang tính đột phá mạnh mẽ, hội nhập quốc tế, quan tâm nhiều đến quyền lợi của người tham gia BHYT, mở rộng phạm vi quyền lợi BHYT và mức hưởng BHYT nhằm giảm gánh nặng chi phí khám chữa bệnh, tăng khả năng tiếp cận dịch vụ y tế đối với một số đối tượng …

Tại hội nghị, những câu hỏi của các cơ sở y tế về vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện công việc giữa cơ quan BHXH đối với các cơ sở khám chữa bệnh BHYT cũng đã được lãnh đạo Bảo hiểm xã hội trả lời thỏa đáng nhằm góp phần thực thi có hiệu quả Luật định, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người hưởng thụ.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên