Bất an vì bị phá rối

Cập nhật: 06-10-2014 | 09:13:32

Bỗng dưng bị một số thanh niên lạ mặt ném đá vào nhà phá hoại tài sản, chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1986, ngụ phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) đã lắp đặt hệ thống camera quanh nhà để “nhận diện” nghi phạm.

Theo chị Hương, năm 2011, vợ chồng chị đến mua đất, cất nhà ở đường Tạo Lực 2B, phường Phú Tân và mưu sinh bằng nghề buôn bán. Tuy nhiên, chỉ yên ổn được một thời gian thì gia đình chị thường xuyên bị nhiều thanh niên hung hãn đe dọa. Thậm chí giữa khuya có đối tượng lạ mặt đến nhà chị gây chuyện, dùng đá ném vào nhà làm hư hỏng nhiều tài sản. Cuối năm 2013, chị Hương đã lắp hệ thống camera xung quanh nhà để “nắm tình hình”. Từ những hình ảnh của 5 chiếc camera ghi lại cho thấy, các đối tượng đến gây chuyện, phá hoại tài sản của chị Hương đã dùng những lời lẽ thô tục và dọa sẽ đánh chồng chị. “Đã nhiều lần tôi phản ánh sự việc bằng đơn, đồng thời cung cấp hình ảnh từ camera lên Ban quản lý khu phố, công an phường, nhưng 3 năm nay không thấy khả quan gì. Tôi mong chính quyền địa phương, ngành chức năng cần sớm vào cuộc để gia đình tôi an tâm sinh sống”, chị Hương nói.

Trung tá Bùi Văn Mai, Phó Trưởng Công an phường Phú Tân, TP.TDM cho biết: “Đơn vị cũng đã nhận được đơn phản ánh của chị Hương. Hiện nay, công an khu vực đang tiến hành xác minh chứng cứ, điều tra làm rõ vụ việc”.

T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên