Bàu Bàng: Họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống văn phòng cấp ủy (18.10.1930 - 18.10.2014)

Cập nhật: 07-10-2014 | 07:58:30

 Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống văn phòng cấp ủy (18.10.1930 - 18.10.2014), Huyện ủy Bàu Bàng vừa tổ chức họp mặt giao lưu giữa văn phòng cấp ủy, chính quyền huyện Bàu Bàng và văn phòng cấp ủy, chính quyền các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống 84 năm hình thành và phát triển của văn phòng cấp ủy. Trong 84 năm qua, văn phòng cấp ủy các cấp nói chung và huyện Bàu Bàng nói riêng đã tận tụy trong công tác tham mưu và phục vụ tốt các hoạt động của cấp ủy, giúp cấp ủy tổ chức thực hiện các nội dung đề ra trong chương trình công tác cũng như trong lãnh đạo, chỉ đạo. Đội ngũ cán bộ văn phòng cấp ủy huyện Bàu Bàng từ khi thành lập đến nay đã cố gắng vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng huyện Bàu Bàng ngày càng giàu đẹp, văn minh. Buổi họp mặt đã tạo điều kiện để các văn phòng cấp ủy, chính quyền nói riêng và các cơ quan, ban ngành của huyện có dịp giao lưu, tạo mối quan hệ gắn kết giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên