Bến Cát: Hội trại tòng quân năm 2015 dự kiến diễn ra từ ngày 5-3

Cập nhật: 22-01-2015 | 08:09:19

Chiều 21-1, UBND TX.Bến Cát họp Ban tổ chức triển khai kế hoạch Hội trại tòng quân năm 2015.

Hội trại tòng quân năm nay sẽ được tổ chức tại Ban CHQS TX.Bến Cát từ ngày 5 đến 6-3, cho 220 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ, các hoạt động dự kiến sẽ diễn ra như: Thi cắm trại đẹp, thi nấu ăn, tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian, tổ chức nói chuyện truyền thống, thi tìm hiểu biển đảo, các điệu nhảy dân vũ, tuyên dương đảng viên trẻ và thanh niên tình nguyện phục vụ lâu dài trong quân ngũ, tổ chức Hội thi thanh niên thanh lịch…

Hội trại tòng quân là hoạt động văn hóa truyền thống của TX.Bến Cát nhằm động viên thanh niên trúng tuyển lên đường làm nghĩa vụ quân sự, đồng thời giáo dục thanh niên về truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm của dân tộc, đồng thời khơi dậy lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên