Bình Dương “Thương về miền Trung”

Cập nhật: 04-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Là chủ đề chương trình ca nhạc đặc biệt gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương vào tối qua (3-11).

 

 

Các đơn vị, cá nhân tham gia ủng hộ Thương về miền Trung

 

Đây là chương trình do UBMTTQ VN tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Đài phát thanh & truyền hình Bình Dương phối hợp tổ chức, nhằm góp phần giúp đỡ đồng bào các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống sau lũ.

 

Chương trình đã thu hút đông đảo nghệ sĩ từ TP.HCM tham gia biểu diễn và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các sở, ban, ngành, doanh nghiệp và người dân trong tỉnh  

 

Tính đến thời điểm chương trình kết thúc Ban tổ chức chương trình đã thu được gần 4,7 tỷ đồng và lượng hàng hóa trị giá gần 2,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên