Tp.Thủ Dầu Một:

Bộ phận một cửa của 9 phường đạt tiêu chuẩn theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 27-04-2017 | 06:10:37

Ông Lâm Phi Hùng, Phó Bí  thư Thường  trực Thành ủy Thủ Dầu Một, cho biết thời gian qua, Bộ phận một cửa của UBND TP.TDM và các  phường  thuộc TP.TDM có  nhiều  chuyển  biến  tích cực trong công tác cải cách TTHC, thái độ phục vụ của CBCC được nâng lên, giảm phiền hà cho người dân, tổ chức. Hiện nay, bộ phận một cửa của 9/14 phường đạt tiêu chuẩn theo quy định tại Quyết định 09 của Thủ tướng Chính phủ, các phường còn lại đang xây dựng kế hoạch cải tạo, lựa chọn vị trí đầu tư đúng theo chỉ đạo.

Từ  nay  đến  năm  2020, toàn  TP.TDM  sẽ  phấn  đấu cải cách TTHC theo hướng tinh gọn, hiệu quả, toàn diện. Thành ủy Thủ Dầu Một đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác cải cách TTHC toàn diện, tiếp tục xây dựng chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành, giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức.                              

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.TDM

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên