Bồi dưỡng kỹ năng lựa chọn và sáng tạo tác phẩm báo chí dự thi

Cập nhật: 11-04-2019 | 10:39:33

(BDO) Đó là nội dung khoá bồi dưỡng nghiệp vụ do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức trong  2 ngày (11 và 12-4) tại Bình Dương (ảnh).

Khoá bồi dưỡng với sự tham gia của hơn 40 học viên đến từ các cơ quan báo chí thuộc các tỉnh ở khu vực miền Đông, Nam bộ gồm: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trong 2 ngày, các học viên đã được Nhà báo – Tiến sĩ Trần Bá Dung, Trưởng Ban nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam hướng dẫn, chia sẻ một số kỹ năng nghề báo trong việc lựa chọn đề tài và sáng tạo tác phẩm báo chí dự thi. Nội dung chính của khoá học gồm: kỹ năng phát hiện lựa chọn đề tài, khai thác và xử lý thông tin; kỹ năng sáng tạo tác phẩm dự thi; những lỗi cần tránh… Ngoài những kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm mà giảng viên đã hướng dẫn, chia sẻ, khóa học còn gợi mở cho học viên nhiều vấn đề trong việc lựa chọn và sáng tạo tác phẩm dự thi trong thời gian tới đạt chất lượng, hiệu quả hơn.

           HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên