Các Chi đoàn Khối cơ quan huyện Bàu Bàng: Tổ chức du khảo về nguồn

Cập nhật: 14-04-2015 | 08:17:46

Trong 2 ngày 11 và 12-4, các Chi đoàn Khối cơ quan huyện Bàu Bàng phối hợp tổ chức chuyến du khảo về nguồn cho 40 đoàn viên đến tham quan nhà tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, tại huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tiếp đó, đoàn đến thăm Khu di tích lịch sử cách mạng Minh Đạm, huyện Long Đất, tìm hiểu về một thời kỳ lịch sử oanh liệt và những tấm gương anh hùng nơi đây, đặt chân vào những hang đá xưa kia từng là nơi làm việc, sinh hoạt của cán bộ, quân dân Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết, khu căn cứ cách mạng Minh Đạm đã được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia và trở thành điểm tham quan du lịch, về nguồn lý tưởng. Điểm đến cuối cùng của hành trình là Khu du lịch biển đèo Nước Ngọt. Hành trình về với biển thực sự sôi động với các hoạt động vui chơi dã ngoại vui vẻ, ý nghĩa.

Chuyến du khảo về nguồn lần này là cơ hội để các bạn đoàn viên các chi đoàn khối cơ quan huyện Bàu Bàng tiếp cận thực tế và thấu hiểu sâu sắc hơn về tinh thần đấu tranh anh dũng của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đây cũng là dịp để các chi đoàn khối cơ quan huyện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó chặt chẽ giữa các chi đoàn.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên