Cần sớm sửa chữa đường ĐH406

Cập nhật: 01-12-2017 | 11:30:17

Người dân trên địa bàn phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên phản ánh đường ĐH406 đang xuống cấp, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Từ thông tin trên, P.V Báo Bình Dương đã đến tuyến đường trên để ghi nhận ý kiến của người dân.


Đường ĐH406 bị hư hỏng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Theo người dân địa phương, vì đường ĐH406 nối đường ĐT747 với đường ĐT746 nên rất nhiều phương tiện, nhất là xe tải lưu thông qua đây để rút ngắn quãng đường, trong khi đường ĐH406 chỉ cho phép xe có tải trọng dưới 10 tấn được phép lưu thông nhằm duy trì chất lượng và kéo dài thời gian sử dụng.

Có mặt tại đây vào sáng ngày 30-11, chúng tôi ghi nhận đoạn từ giao lộ đường ĐH406 đến giao lộ đường ĐT746 dài khoảng 3km xuất hiện nhiều ổ voi “khủng” khiến nhiều phương tiện lưu thông qua đây rất khó khăn. Thỉnh thoảng một số xe tải, xe ben chở hàng hóa lưu thông qua đây. Chị Nguyễn Thị Mộng Đào (ngụ KP.Khánh Lộc, phường Khánh Bình) chỉ vào “ổ voi” trước nhà, than thở: “Con đường ĐH406 là tuyến đường huyết mạch ở phường Khánh Bình giúp người dân rút thời gian đi lại giữa TX.Thuận An và TX.Tân Uyên. Gần đây, con đường này xuất hiện một số đoạn bị hư hỏng nặng với nhiều “ổ voi”. Sợ nhất là những ngày trời mưa, nước che lấp “ổ voi” tạo thành những “hố tử thần” khiến không ít người đi xe máy bị té ngã”.

Trong khi đó, theo anh Lê Hữu Sinh (ngụ KP.Bình Khánh, phường Khánh Bình) thì đường ĐH406 bị hư hỏng là do nhiều xe ben, xe tải lưu thông qua đây. Anh Sinh bức xúc: “Đường nhỏ nhưng rất nhiều xe tải lưu thông. Lâu ngày, đường hư hỏng là chuyện đương nhiên. Chúng tôi mong cơ quan chức năng cần sớm sửa chữa con đường này để người dân an tâm lưu thông. Lực lượng cảnh sát giao thông cần thường xuyên tăng cường xử lý các trường hợp xe tải có tải trọng vượt quy định lưu thông vào tuyến đường này”.

Trước đó, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri phường Khánh Bình và xã Tân Vĩnh Hiệp. Tại buổi tiếp xúc, người dân phường Khánh Bình đã phản ánh tình trạng đường ĐH406 bị xuống cấp, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và kiến nghị cơ quan chức năng cần sớm dặm vá trong khi chờ triển khai dự án đầu tư thi công nâng cấp, mở rộng đường.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên