Câu lạc bộ hoa quả tạo hình Tương Bình Hiệp: Quy tụ trên 20 hội viên sinh hoạt thường xuyên

Cập nhật: 20-04-2019 | 06:18:27

Câu lạc bộ (CLB) Hoa quả tạo hình Tương Bình Hiệp trực thuộc Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên phường Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một), được thành lập vào năm 2012. Trải qua 7 năm đi vào hoạt động, CLB đã quy tụ hơn 20 hội viên thanh niên tham gia sinh hoạt thường xuyên.

Thời gian qua, CLB đã đạt được nhiều giải thưởng trong các hội thi tạo hình hoa quả trong và ngoài tỉnh. CLB không chỉ là nơi để hội viên thể hiện niềm đam mê nghệ thuật tạo hình từ hoa quả mà còn giúp rèn luyện kỹ năng, nâng cao tay nghề và tạo sự đoàn kết gắn bó.

Cùng với hoạt động theo sở thích, năng khiếu, CLB còn phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức hoạt động chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn như phát 500 phần thuốc cho bệnh nhân nghèo tại tỉnh Đồng Tháp và 200 phần quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa...

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên