Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương triển khai công tác năm 2020

Cập nhật: 07-01-2020 | 10:05:55

(BDO) Sáng 7-1, Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ năm 2019 và triển khai các hoạt động năm 2020. 

Năm 2019, Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh đã củng cố bộ máy tổ chức cấp tỉnh và đều khắp 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Đồng thời, cử các đại biểu tham gia hầu hết các hoạt động của các đoàn thể trong tỉnh, trong đó, thường xuyên nhất là tham gia các hoạt động chăm sóc sức khỏe, nuôi dạy con cháu thảo hiền, xứng đáng là “cây cao bóng cả”, làm gương cho gia đình, con cháu noi theo. Nổi bật trong các hoạt động năm 2019 của Câu lạc bộ là đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Báo Bình Dương biên soạn cuốn sách “Sáng ngời chất ngọc” nói về những tấm gương kiên trung của nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương trong các thời kỳ. 

Năm 2020, Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh tiếp tục củng cố bộ máy tổ chức cấp tỉnh và 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Đẩy mạnh các hoạt động góp phần chăm lo đời sống vật chất, sức khỏe, tinh thần cho hội viên. Hoàn chỉnh, in ấn và phát hành cuốn sách “Sáng ngời chất ngọc”. Triển khai biên soạn một số cuốn Kỷ yếu cho các Câu lạc bộ Nữ kháng chiến cấp huyện, thị, thành phố. Chuẩn bị tổng kết hoạt động của Câu lạc bộ 5 năm (2015-2020) và góp phần tuyên truyền, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc. Trước mắt là triển khai các hoạt động đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2020).

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên