Chăm lo cho thiếu nhi lớp học tình thương tại TP.Thuận An

Cập nhật: 16-04-2021 | 17:04:43

(BDO) Chào mừng 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 – 15.5.2021), tối 15-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Bình Dương tổ chức Hành trình chăm lo cho thiếu nhi các lớp học tình thương tại phường Lái Thiêu, TP.Thuận An.


Tặng học bổng và quà cho các em thiếu nhi lớp học tình thương

Các cán bộ Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 86 suất học bổng và quà cho các em thiếu nhi lớp học tình thương và con em thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc tại phường Lái Thiêu, TP.Thuận An. Các em thiếu nhi cũng trao tặng các bức tranh do chính các em vẽ tặng Ban Tổ chức chương trình.

Hành trình chăm lo cho thiếu nhi lớp học tình thương được tổ chức tại 3 địa điểm, gồm lớp học tình thương phường Bình An, TX.Dĩ An; lớp học tình thương phường Lái Thiêu, Thuận Giao, An Phú (TP.Thuận An).

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên