Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh: “Đi về địa chỉ đỏ”

Cập nhật: 06-07-2019 | 08:36:08

 Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2019), Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức hành trình về nguồn “Đi về địa chỉ đỏ”.

Theo đó, chi đoàn đã đến thăm nhà truyền thống và tìm hiểu các thiết chế văn hóa, khu vui chơi dành cho thiếu nhi của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng; thăm Di tích lịch sử làng cao su thời Pháp thuộc (lô 50, làng 14, Nông trường Trần Văn Lưu, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng); tìm hiểu về lịch sử phong trào đấu tranh của công nhân trong các đồn điền cao su…

Dịp này, chi đoàn cũng đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 2 góc học tập “Cánh cửa tương lai, nơi bắt đầu của tri thức”, mỗi góc học tập trị giá 2,5 triệu đồng, cùng nhiều đồ dùng học tập như cặp, bộ sách giáo khoa, 20 quyển tập, bút, thước, compa… và bộ trang phục đầu năm học mới trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho 2 em học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn của Nông trường Cao su Trần Văn Lưu và Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến.

T. LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên