Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 04-02-2016 | 21:34:24

(BDO) Ngày 4-2, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp đoàn lãnh đạo Đại học quốc gia TP.Hồ Chí Minh (ĐHQGTP. Hồ Chí Minh) do PGS, TS Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Giám đốc Thường trực ĐHQG TP.Hồ Chí Minh dẫn đầu đến thăm và chúc Tết.

Đoàn bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu mà địa phương đạt được trong năm 2015, đồng thời cảm ơn Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương đã dành nhiều tình cảm quan tâm, hỗ trợ ĐH QG TP.Hồ Chí Minh suốt thời gian qua. Trước thềm xuân Bính Thân 2016, đại diện lãnh đạo ĐHQG TP. Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo tỉnh và tin tưởng trong năm mới, Bình Dương sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội cũng như trong sự nghiệp giáo dục.

Cảm ơn đại diện lãnh đạo ĐHQG TP.Hồ Chí Minh đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Trần Văn Nam thay mặt lãnh đạo tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ giảng viên Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh; Đồng thời mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục là điểm sáng trong ngành giáo dục Việt Nam trong thời gian tới.

ĐÌNH HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên