Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Cập nhật: 24-10-2017 | 11:42:26

(BDO) Sáng 24-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Ted Osius, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đến chào xã giao nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam (ảnh).

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã hoan nghênh Đại sứ Ted Osius đã có chuyến thăm Bình Dương và đánh giá cao những đóng góp tích cực của ông trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác song phương giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ. Ông Liêm nhấn mạnh, trong thành công của Bình Dương có vai trò đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp Hòa Kỳ.

Ông Trần Thanh Liêm cũng đã giới thiệu những nét nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương 9 tháng năm 2017, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài. Ông Trần Thanh Liêm mong muốn, sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam, ông Ted Osius sẽ tiếp tục có những đóng góp cho mối hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ, tiếp tục giới thiệu các doanh nghiệp Hòa Kỳ đến Bình Dương đầu tư sản xuất, kinh doanh, nhất là các lĩnh vực về thương mại, công nghệ cao.

Đại sứ Ted Osius đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua đồng thời chúc mừng những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương. Ông Ted Osius cho biết, sau chuyến thăm chính thức của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tới Việt Nam, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam sẽ có đại sứ mới. Và ông hy vọng rằng, đại sứ mới sẽ tiếp tục hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp Hoa Kỳ đến Bình Dương đầu tư, phát triển.

HỒ VĂN-XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên