Công bố quyết định chờ nghỉ hưu, hưởng chế độ đối với Phó giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 07-09-2017 | 13:25:14

(BDO) Ngày 6-9 Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức Lễ Công bố quyết định nghỉ chờ hưởng chế độ hưu trí đối với đại tá Lê Anh Việt – Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương. Đến dự có ông Phạm Văn Cành – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Chính trị Công an Nhân dân …

Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa cảm ơn đồng chí đại Lê Anh Việt.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn (phải), Phó tổng cục trưởng Tổng cục chính trị Công an Nhân dân trao quyết định nghỉ hưu cho đại tá Lê Anh Việt.

 

Trải qua 42 năm công tác trong lực lượng Cảnh sát Nhân dân, đại tá Lê Anh Việt đã phát huy truyền thống gia đình cách mạng, nỗ lực không ngừng đối với bản thân, là người duy nhất trưởng thành trong lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh nhà từ hạ sỹ quan (sơ cấp PCCC) đến lãnh đạo, chỉ huy đơn vị. Theo Quyết định 2639, ngày 28-7-2017 của Bộ Trưởng Bộ Công an, đại tá Lê Anh Việt được nghỉ hưu từ ngày 1-9-2017 và chờ hưởng chế độ từ ngày 1-9-2018.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Dựt –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảnh sát PCCC đã xúc động ôn lại quá trình công tác và những đóng góp quan trọng của đồng chí Lê Anh Việt trong việc xây dựng và phát triển lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh nhà.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên