Công tác khen thưởng cần hướng sâu đến cơ sở

Cập nhật: 07-09-2015 | 16:48:07

(BDO) Sáng 7-9, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh đã chủ trì họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh để nghe báo cáo công tác tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV, giai đoạn 2011-2015 sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới và danh sách các địa phương, đơn vị được nhận cờ thi đua tại Đại hội thi đua yêu nước cũng như các tập thể, cá nhân khen thưởng cấp Nhà nước đợt 2 năm 2015.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh chủ trì họp Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh. 

Theo báo cáo của Sở Nội vụ, đến nay các công tác chuẩn bị cho Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV của tỉnh đã được chuẩn bị chu đáo. Các nội dung khác như sách về gương người tốt việc tốt, hình ảnh về các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào thi đua của các điạ phương, đơn vị được trưng bày tại đại hội cũng đã từng bước hoàn tất. Tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV, sẽ có 25 địa phương, đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2011-2015 được nhận cờ thi đua của tỉnh và có 81 tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp Nhà nước trong đợt khen thưởng lần thứ 2 năm 2015. Tại cuộc họp, các thành viên trong Hội đồng Thi đua – Khen thưởng của tỉnh đã đóng góp các ý kiến về nên tăng số lượng các địa phương, đơn vị được nhận cờ thi đua của tỉnh; nên tăng thêm các đối tượng, thành phần được khen thưởng cấp Nhà nước…

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Văn Nam đã cơ bản nhất trí với danh sách địa phương, đơn vị được nhận cờ thi đua cũng như danh sách các tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp Nhà nước, đồng thời nhấn mạnh, những kết quả đạt được của Bình Dương hiện nay có sự đóng góp rất lớn của các tổ chức chính trị - xã hội, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, trong thời gian tới cần tập trung khen thưởng cho các đối tượng trực tiếp lao động sản xuất, hướng sâu đến cơ sở để phong trào thi đua tiếp tục phát huy hiệu quả cao.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên