Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam tặng sách, trao học bổng nhân dịp năm học mới

Cập nhật: 12-09-2013 | 00:00:00

Ngày 11-9, Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam (YEV) đã tổ chức lễ trao tặng sách cho các trường học thuộc 2 thị xã Thuận An, Dĩ An và huyện Bến Cát.

Ông Sawairi Makoto, Tổng Giám đốc YEV trao tặng sách tượng trưng cho các em học sinh

500 đầu sách các loại đã được công ty này dành tặng cho 99 trường học các cấp sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp các em học sinh thêm cơ hội tìm hiểu, học hỏi, mở rộng hiểu biết, thắp sáng ước mơ trí thức cho các em. Tặng sách nhân dịp năm học mới là hoạt động thường niên của YEV. Trong 10 năm qua, công ty này đã thực hiện trao tặng trên 5.000 đầu sách các loại cho các trường học với tổng giá trị trên 2 tỷ đồng. Nhân dịp này, YEV cũng đã trao tặng 23 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, mồ côi, khuyết tật trên địa bàn.

YEV là doanh nghiệp Nhật Bản tiêu biểu tại Bình Dương, thường xuyên tham gia, ủng hộ các phong trào từ thiện, an sinh xã hội và gắn thành công của doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X