Cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 25-10-2011 | 00:00:00

Đại tá Nguyễn Đức Tiền, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo, cho biết xác định học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là đợt sinh hoạt chính trị lớn, vì vậy, hội đã triển khai, quán triệt các kế hoạch từ huyện đến cơ sở đồng thời gắn việc học tập và làm theo Bác với phong trào thi đua CCB gương mẫu. Thông qua đó, xuất hiện nhiều CCB điển hình, tiên tiến xuất sắc trên các lĩnh vực hoạt động và tiêu biểu trong sản xuất, kinh doanh giỏi... Các CCB không ngừng phát huy tinh thần không ngại gian khó, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thể hiện phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ.

 

Tuyên dương, khen thưởng các CCB tiêu biểu

Phải khẳng định rằng, học tập và làm theo Bác đã tạo động lực, sức sống, tinh thần đoàn kết giúp đỡ nhau vượt khó thoát nghèo trong CCB nói riêng và Hội CCB huyện Phú Giáo nói chung. “Chúng tôi luôn tâm niệm chiến tranh gian khổ còn vượt qua được, giờ trở về cuộc sống đời thường lẽ nào không cùng nhau, giúp nhau vượt qua những khó khăn. Học tập và làm theo Bác đã thổi vào mỗi người lính chúng tôi tinh thần thi đua lao động sáng tạo, làm giàu cho chính bản thân, đồng đội và làm giàu cho quê hương, đất nước”, ông Tiền cho biết.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên