Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 18-06-2019 | 10:16:28

Chiều 17-6, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: Trung tướng Nguyễn Văn Khánh, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện Kiểm sát Quân sự Trung ương; Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh đã có buổi tiếp xúc với 150 cử tri xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị các ý kiến như: Cần đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa bàn xã; hỗ trợ thêm các chính sách cho người có công; cần giảm giá điện hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân; xử lý nghiêm tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn...

Những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã giải trình, những ý kiến còn lại đoàn đã ghi nhận và báo cáo cho cử tri vào các hội nghị tiếp xúc cử tri lần sau.

DANH QUANG - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên