Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tokyu chúc tết lãnh đạo tỉnh 

Cập nhật: 04-02-2015 | 15:27:46

(BDO) Sáng 4-2, ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã tiếp ông Hoshino, thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) đến thăm và chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương.

Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tiếp ông Hoshino thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Tokyu (Ảnh: Quốc Chiến)

Thay mặt Tập đoàn Tokyu ông Hoshino đã báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy một số hoạt động nổi bật của Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) trong thời gian gần đây tại Nhật Bản và các quốc gia khác, trong đó có việc hoàn thành một số dự án hạ tầng tại Thủ đô Tokyo. Các dự án do Công ty Becamex Tokyu thực hiện tại Bình Dương đều được triển đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao. Ông Hoshino cho rằng đạt được kết quả này là nhờ Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cơ quan hữu quan tại địa phương quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để tập đoàn và đơn vị liên doanh triển khai nhanh chóng, đáp ứng tốt các yêu cầu đề ra. Đây là động lực để Tập đoàn Tokyu nói riêng và các nhà đầu tư nói chung tiếp tục đầu tư nguồn lực, đóng góp cho sự phát triển của Bình Dương. Dịp này, ông Hoshino đã cảm ơn và chúc lãnh đạo, nhân dân Bình Dương một năm mới thành công trên mọi lĩnh vực. Ông Hoshino cũng trân trọng mời lãnh đạo tỉnh sang thăm Tập đoàn Tokyu Nhật Bản.

Đáp lời ông Hoshino, ông Mai Thế Trung Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đánh giá cao quá trình thực hiện các dự án của Tập đoàn Tokyu tại Bình Dương, góp phần phát triển kinh tế và đô thị của Bình Dương trong thời gian tới. Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, lãnh đạo tỉnh Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, trong đó có Tập đoàn Tokyu triển khai dự án đạt hiệu quả cao. Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, ông Mai thế Trung gửi lời chúc hạnh phúc, thành công đến gia đình các lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn Tokyu và các đơn vị thành viên.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên