Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2012

Cập nhật: 21-02-2012 | 00:00:00

Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2012. Năm qua, Đảng bộ công ty đã thể hiện vai trò hạt nhân lãnh đạo trong doanh nghiệp, tập trung trí tuệ, dân chủ trong việc thảo luận, thống nhất và đề ra chủ trương, giải pháp để thực hiện tốt hai nhiệm vụ chủ yếu là phát triển kinh tế và xây dựng Đảng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ công ty, sự điều hành của Ban Tổng Giám đốc, đã đề ra những giải pháp thích hợp trong từng thời điểm, từ đó đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc và toàn diện nhiệm vụ được giao. Tư tưởng của cán bộ công nhân viên, lao động toàn công ty ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, an tâm lao động sản xuất. Tổ chức Đảng từ công ty đến cơ sở đều đạt trong sạch, vững mạnh, hoạt động có hiệu quả. Mối quan hệ với địa phương không ngừng được củng cố và ngày càng bền vững.

 Công nhân ra quân trồng mới cao su

Trong năm 2012, Đảng bộ công ty đề ra nhiều mục tiêu trong công tác xây dựng Đảng, trong đó các cấp ủy Đảng tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức và lối sống cho cán bộ, đảng viên. Quán triệt đầy đủ và thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, Nghị quyết Đảng bộ công ty lần thứ XII đến toàn thể cán bộ, đảng viên và CNVC, lao động. Nghiêm túc thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cấp ủy, chính quyền và đoàn thể tập trung phát động phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện đạt và vượt kế hoạch năm 2012 đã đề ra với năng suất, chất lượng và hiệu quả cao. Tiếp tục nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững.

ĐÌNH HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên