Đảng bộ huyện Bàu Bàng: Phát triển 35 đảng viên mới

Cập nhật: 30-06-2016 | 08:14:11

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ huyện Bàu Bàng đã phát triển thêm 35 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên của toàn Đảng bộ lên 1.839 đồng chí, tham gia sinh hoạt ở 23 chi, Đảng bộ cơ sở, 116 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bàu Bàng, cho biết nhiệm kỳ 2015- 2020, Đảng bộ phấn đấu phát triển 500 đảng viên. Vì vậy, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đề ra nhiều giải pháp để phát triển đảng viên. Cụ thể là tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn Đảng bộ về công tác phát triển đảng viên mới; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; thông qua việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các phong trào, hoạt động của cơ quan, đơn vị để phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố tích cực, quần chúng tiêu biểu tạo nguồn phát triển đảng viên. Song song đó là việc phát huy vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên và công đoàn trong việc bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp...

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên